Mentimeter เป็นแพลตฟอร์มสำหรับสร้างการนำเสนอแบบมีปฏิสัมพันธ์ ที่ช่วยให้ครูสามารถเพิ่มการมีส่วนร่วมของนักเรียนผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เช่น โพล คำถามปลายเปิด ควิซ และคลาวด์คำ นักเรียนสามารถเข้าร่วมได้ง่าย ๆ ผ่านรหัสที่ครูให้ โดยไม่ต้องลงทะเบียน
คุณสมบัติเด่นของ Mentimeter
– สร้างกิจกรรมแบบเรียลไทม์ เพิ่มคำถามหรือโพลระหว่างการสอนเพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมของนักเรียน
– คำถามหลากหลายรูปแบบ รองรับคำถามแบบเลือกตอบ คำถามปลายเปิด คลาวด์คำ และอื่น ๆ
– การแสดงผลแบบเรียลไทม์ แสดงผลลัพธ์ของคำตอบทันที ช่วยให้ครูสามารถปรับการสอนได้ตามความเข้าใจของนักเรียน
– การใช้งานง่าย นักเรียนสามารถเข้าร่วมได้ผ่านอุปกรณ์ของตนเอง เช่น สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์
– รองรับหลายภาษา สามารถเปลี่ยนภาษาของอินเทอร์เฟซได้หลากหลายภาษา เหมาะสำหรับห้องเรียนที่มีนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติ
Mentimeter เหมาะกับใคร?
– ครูและอาจารย์ ที่ต้องการเพิ่มการมีส่วนร่วมของนักเรียนในห้องเรียนหรือการสอนออนไลน์
– นักเรียน ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้และแสดงความคิดเห็นอย่างง่ายดาย
– ผู้ฝึกอบรมและวิทยากร ที่ต้องการสร้างการนำเสนอที่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้าร่วม
เริ่มต้นใช้งาน Mentimeter
Mentimeter มีแผนการใช้งานฟรีที่รวมถึงฟีเจอร์หลักทั้งหมด และแผนสำหรับองค์กรหรือสถาบันการศึกษาที่ต้องการฟีเจอร์เพิ่มเติม
สมัครใช้งานได้ที่: www.mentimeter.com

– สร้างกิจกรรมแบบเรียลไทม์ เพิ่มคำถามหรือโพลระหว่างการสอนเพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมของนักเรียน
– คำถามหลากหลายรูปแบบ รองรับคำถามแบบเลือกตอบ คำถามปลายเปิด คลาวด์คำ และอื่น ๆ
– การแสดงผลแบบเรียลไทม์ แสดงผลลัพธ์ของคำตอบทันที ช่วยให้ครูสามารถปรับการสอนได้ตามความเข้าใจของนักเรียน
– การใช้งานง่าย นักเรียนสามารถเข้าร่วมได้ผ่านอุปกรณ์ของตนเอง เช่น สมาร์ตโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์
– รองรับหลายภาษา สามารถเปลี่ยนภาษาของอินเทอร์เฟซได้หลากหลายภาษา เหมาะสำหรับห้องเรียนที่มีนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติ

– ครูและอาจารย์ ที่ต้องการเพิ่มการมีส่วนร่วมของนักเรียนในห้องเรียนหรือการสอนออนไลน์
– นักเรียน ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการเรียนรู้และแสดงความคิดเห็นอย่างง่ายดาย
– ผู้ฝึกอบรมและวิทยากร ที่ต้องการสร้างการนำเสนอที่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้าร่วม

Mentimeter มีแผนการใช้งานฟรีที่รวมถึงฟีเจอร์หลักทั้งหมด และแผนสำหรับองค์กรหรือสถาบันการศึกษาที่ต้องการฟีเจอร์เพิ่มเติม

Post Views:
12